อัปเดต 2024 คลินิกทันตกรรมที่ไหนดี ทันสมัย บริการใส่ใจ เดินทางสะดวก

ในยุคสังคมนี้พูดได้เลยว่าสุขภาพช่องปากนั้นก็เป็นสิ่งท่าสำคัญไม่แพ้สุขภาพด้านอื่นๆ ภายในร่างกาย มีคนจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปาก ไม่ว่าจะเป็น การได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงเกี่ยวกับฟัน เช่น ฟันร้าวแตกหัก ฟันหลุดกระเด็นออกมาจากช่องปาก หรือโรคที่เกิดจากการดูแลช่องปากที่ไม่ถูกต้อง เช่น โรคเหงือกอักเสบ โรคฟันผุ หรือการมีกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์ แม้แต่การรักษาความผิดปกติของร่างกายให้มีความสวยงามเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ ด้วยการจัดฟัน การเคลือบฟันขาว เป็นต้น เห็นได้ชัดว่ามีผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากและต้องการคลินิกทันตกรรมที่ดี มีมาตรฐาน ด้วยเช่นกัน Thai Clinics เว็บไซต์ที่รวบรวมคลินิกคุณภาพ มีมาตรฐาน ครบวงจรด้านการรักษา ได้รวบรวมคลินิกทันตกรรมชั้นนำในกรุงเทพฯ มาไว้ให้คุณแล้ว มีที่ไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

 

Image
ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงามPMDC


ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงามPMDC
ศูนย์ทันตกรรมที่ให้การรักษาเฉพาะทางในทุกสาขาด้านทันตกรรมมากกว่า 30 ปี ถือเป็นคลินิกทันตกรรมเจ้าแรกๆ ที่นำเข้าวัสดุฟอกสีฟัน และไม่หยุดศึกษาเทคโนโลยีการรักษารูปแบบใหม่ทางด้านทันตกรรมอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะให้การรักษาคนในประเทศไทยแล้ว ที่ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม PMDC ยังรองรับการรักษาชาวต่างชาติด้วย เป็นคลินิกทันตกรรมที่ครบวงจรสุดๆ ในแง่ของการรักษาและการรองรับผู้ใช้บริการทั้งไทยและต่างประเทศค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม PMDC 469 ถนน ศรีอยุธยา ราชเทวี,กรุงเทพฯ 10400 
Email: [email protected] Call : 090-961-5050 หรือที่เว็บไซต์ https://www.pmdc-dental.com/th

 

Image
Siamdent Dental Clinic


Siamdent Dental Clinic
Siamdent Dental Clinic  ให้บริการทางทันตกรรมโดยทันตแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ให้การรักษาตามมาตรฐาน โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาด เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการบริการที่ดีที่สุดตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในคลินิก ด้วยบริการของเจ้าหน้าที่ทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อทสร้างความมั่นใจให้รอยยิ้มของคุณ มั่นใจในบริการการรักษาของคลินิกด้วยการติดอันดับ Top 10 Best Dental Clinic in Thailand โดย Global Clinic Rating ทุกปีค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลินิกทันตกรรมสยามเด๊นท์ สาขาพหลโยธิน เลขที่ 1961 ใกล้ซอยพหลโยธิน 41 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 
Email: [email protected] Call : 099-474-1663 หรือที่เว็บไซต์ https://siamdentclinic.com/

 

Image
คลินิกทำฟัน Smile Seasons


คลินิกทำฟัน Smile Seasons
เป็นคลินิกทันตกรรมแบบครบวงจร มีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางและเชี่ยวชาญจากทุกสาขา พร้อมให้บริการตรวจสุขภาพช่องปากอย่างละเอียด รวมถึงบริการรักษาโรคและวินิจฉัยโรคทางทันตกรรมอื่นๆ เช่น บริการจัดฟัน เกลารากฟัน ขูดหินปูน ฟอกสีฟัน รากฟันเทียม เหงือกอักเสบ ภาวะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ในปาก เป็นต้น แนะนำการรักษาที่เหมาะสมกับคนไข้ ให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการรักษาที่ถูกต้องและมีคุณภาพ อีกทั้งเรายังเลือกใช้อุปกรณ์ และเทคโนโลยีตามมาตรฐานสากล พร้อมให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่คนไข้ มีการติดตามผลการรักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์รักษาช่องปากที่ดีที่สุดค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลินิกทันตกรรม Smile Seasons สนามเป้า อนุสาวรีย์ชัย ชั้น 3 ศูนย์การค้า The Seasons Mall ติดรพ. พญาไท 2 
Email: [email protected] Call : 02-114-3274 หรือที่เว็บไซต์ https://www.smileseasons.com/

 

Image
คลินิกทันตกรรมสีวลี


คลินิกทันตกรรมสีวลี
คลินิกทันตกรรมชั้นนำที่บริการคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับโลกมาช่วยในทุกขั้นตอนของการรักษา ตั้งแต่การตรวจ วินิจฉัย และวางแผนการรักษาเพื่อให้เหมาะสำหรับเฉพาะบุคคล นอกจากนี้ยังมีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางทุกสาขาคอยให้คำแนะนำปรึกษา ตลอดจนให้การดูแลรักษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอยยิ้มที่สวยงามของทุกคนในครอบครัว ครอบคลุมทุกการรักษาไม่ว่าจะเป็น การรักษาเล็กๆตั้งแต่การอุดฟัน ไปจนถึงการรักษาที่ใหญ่ขึ้นเช่น การผ่าตัดในช่องปาก ที่สีวลีคลินิกก็พร้อมดูแลคุณค่ะ
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลินิกทันตกรรมสีวลี รังสิต-นครนายก 47 ต.ประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี ปทุมธานี 12130 
Email: [email protected] Call : 085-492-6666,085-151-2626,02-996-1122,02-996-1133 
หรือที่เว็บไซต์ https://sivaleedental.com/

 

Image
PLUS Dental Clinic


PLUS Dental Clinic
คลินิกทันตกรรมที่ดูแลทุกเคสการรักษาด้วยความใส่ใจเก็บทุกรายละเอียด ให้ความสำคัญกับการรักษาเชิงป้องกัน บริการอย่างมาตรฐานอย่างเท่ากัน ติดตามนัดการรักษาพร้อมให้คำแนะนำในเรื่องการเตรียมตัวก่อนการรักษา และการดูแลสุขภาพช่องปากของคุณหลังการรักษา ทำให้คุณอุ่นใจในระหว่างการรักษา จองนัดง่ายสะดวกสบาย เข้ารับการรักษาได้ทันที พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Plus dental clinic สาขาอารีย์ 34 อาคารยสวดี ซ. พหลโยธิน 7 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 
Email: [email protected] Call : 02-096-9659,083-597-3339 หรือที่เว็บไซต์ https://www.plusdentalclinic.com/

 

Image
Teeth Talk Dental Clinic


Teeth Talk Dental Clinic
คลินิกทันตกรรมครบวงจรที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโครงสร้างรอยยิ้ม ดึงเสน่ห์ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะ เผยความมั่นใจ ส่งผ่านความสุขด้วยรอยยิ้มในแบบของคุณ เพราะเราเชื่อว่า “ฟันที่ดีเป็นตัวแทนบุคคลิกภาพทีดี ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้” เราพร้อมให้บริการด้วยความจริงใจ  ชี้แจงทุกขั้นตอนการรักษาอย่างซื่อสัตย์ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย โดยทีมทันตแพทย์มากประสบการณ์ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุดจากเรา
สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Teeth Talk Dental Clinic 307 ถ. อินทราภรณ์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 Email: [email protected] Call : 099-294-9990 หรือที่เว็บไซต์ https://www.teethtalk-clinic.com/


ผู้อ่านท่านใดที่มีความสนใจอยากเข้ารับบริการที่คลินิกทันตกรรม เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง สามารถดูตัวเลือกในรายชื่อที่ Thai Clinics รวบรวมมาไว้ให้กับคุณไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานของคลินิก การรักษาที่ครบวงจร ทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ค่ะ ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ ข้อมูลคลินิกที่คุณสนใจ รวมถึงดูโปรโมชั่นดีๆ รีวิวเคสหลังการรักษา ได้ที่ Thai Clinics เว็บไซต์ที่รวบรวมคลินิกดีๆ อัปเดตข่าวสารใหม่ๆเกี่ยวกับการศัลยกรรมและการรักษาค่ะ