รวบรวมรายชื่อหมอศัลยกรรมสุดฮิต

เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่วางแผนจะทำศัลยกรรม น่าจะกำลังเสริซหาข้อมูลอยู่ว่าจะทำศัลยกรมที่ไหนดี หรือจะทำกับหมอท่านไหนดี เอาเป็นว่าใครยังไม่มีหมอในดวงใจ และบังเอิญแวะเข้ามาเจอ

กระทู้นี้ แนะนำว่าให้เตรียมกระดาษปากกามาจดชื่อคุณหมอและคอนแท็กติดต่อไว้เลยค่ะ เอาไว้ไปเสิซดูผลงานของคุณหมอก่อนได้ว่าชอบหรือเปล่านะคะ เราได้รวมเอารายชื่อคุณหมอพร้อมช่องทางการติดต่อและข้อมูลกล่าวๆ เกี่ยวกับประสบการณ์และผลงานที่โดดเด่นของคุณหมอ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีหมอคนไหนบ้างที่ติดโพลกันมั้ง รับประกันว่าคัดมาแต่ระดับมือทองคำกันทั้งนั้น

1. ต.ท.น.พ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ (Nida Esth')

 

 

กับฉายา "ศัลยแพทย์มือทอง" ประสบการณ์ในวงการศัลยกรรม มามากกว่า 20 ปี เป็นศัลยแพทย์ขวัญใจเหล่าดารา เซเลป ทั่วฟ้าเมืองไทย จุดเด่นของการศัลยกรรมของคุณหมอ คือ “เนี้ยบและสวยสั่งได้” กับเทคนิคการ Customize ในทุกๆเคสการศัลยกรรมให้เหมาะกับตัวบุคคลแต่ละบุคคล

โทร: 02-252-2121

https://www.nidaskincosmetic.com/

 

2. หมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์  (Meko Clinic) 

 

คุณหมอมนัส แพทย์ประจำ Meko Clinicเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม หรือเซียนศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้  ด้วยประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามกว่า 30 ปี ศัลยกรรมคนไข้มาแล้วหลายหมื่นราย โดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมเสริมจมูกสวยเป็นธรรมชาติ

 

3. หมอกมล พันธ์ศรีทุม (โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล)

 

คุณหมอกมล จากโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล ศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและยอมรับ ของแพทย์และคนไข้ทั่วโลก ประสบการณ์การผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง  และ หญิงเป็นชาย ให้คนไข้ มากว่า 5,000 เคส และผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งอื่นๆ   มากกว่า 20,000 เคส

 

 

4. หมอกิตติศักดิ์ วิชาชัย (โรงพยาบาลเลอลักษณ์)

 

คุณหมอกิต  ศัลยแพทย์มือหนึ่งที่มีชื่อเสียงของ รพ.เลอลักษณ์ ที่ทำศัลยกรรมให้คนไข้มองดูสวยขึ้น และดูเป็นธรรมชาติมากมายหลายคน โดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมจมูก ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

 

 

5. หมออดุลย์ชัย แสงเสริฐ  (BB Cilniss)

 

คุณหมออดุลย์ชัย หรือที่นู้จักกันในเดิมหมอเกมส์ BB Cilniss แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่ง และด้านเสริมสวย กว่า 10 ปี โด่งดังเรื่องการศัลยกรรมจมูก คิวทองต้องจองกันข้ามเดือน

 

 

6. รศ.นพ.ปรีชา เตียวตรานนท์ (ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงาม พีเอไอ)

 

ผู้ก่อตั้งศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงาม พีเอไอ และเป็นผู้บุกเบิกเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศและชำนาญด้านศัลลยกรรมจมูก ถือเป็นศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงแนวหน้าของประเทศไทย

 

 

7. หมอสมศักดิ์ คุณจักร (Cosmetic Surgery Clinic รัชดา 24)

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อหมอศัลยกรรมแพงที่สุดในเมืองไทย โดดเด่นมากในการทำจมูกหลักแสน! ปั้นดาราซุปตามาหลายคน ต้องยอมรับว่างามดีงามเนี๊ยบจริง คนไข้ล้วนบอกว่า งานคุณหมอละเอียดพิถีพิถัน และเอาใจใส่คนไข้ แถมคุณหมอยังดูตามความเหมาะสม ทำจมูกรับโหงวเฮ้ง รับทรัพย์ เหมาะสำหรับคนกระเป๋าหนักงบหนาหน่อย แต่ใช่ว่ามีเงินแล้วจะทำได้เลยเพราะคิวคุณหมอนั้นไปยันพระรามแปด เรียกได้ว่าอยากสวยก็ต้องรอคะ

 

 

8. หมอชลธิศ สินรัชตานันท์ (ธีรพรการแพทย์)

 

ได้รับการขนานนามว่าเป็นมือฉมังด้านการผ่าตาสองชั้น คนไข้แห่มากรีดตากันเพียบ เรียกว่ากว่าจะปิดห้องผ่าตัดเกือบเช้าทุกวัน

 

 

9. หมอเทพ เวชวิสิฐ (ประตูน้ำโพลีคลินิค)

 

คุณหมอเทพผู้ก่อตั้งประตูน้ำโพลีคลินิคเป็นอีกท่านที่เลื่องชื่อในเรื่องการเสริมหน้าอก และการผ่าตัดแปลงเพศ ผ่านการเสริมอึ๋มผ่าเต้านมให้คนไข้ผ่านมือมาแล้วกว่า 60,000 เคส

 

 

10. หมอพีระ เทียนไพฑูรย์ (PSC Clinic)

 

ศัลยแพทย์ซูเปอร์คิวทองฝีมืออัพอึ๋มเสริมดั้งขั้นเทพ โดดเด่นในเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำที่ดูเป็นธรรมชาติ และการผ่าตัดเสริมจมูกอีก เพราะท่านเป็นคุณหมอท่านแรกๆ ในเมืองไทยที่นำกระดูกอ่อนหลังใบหูมาต่อปลายจมูก

 

 

11. หมอจเร ใครน้ำ (โกลบอล เมดิคอล คลินิก สีลม)

 

คุณหมอจเรจากโกลบอล เมดิคอล คลินิก สีลม โดดเด่นเรื่องการเสริมจมูกด้วยเทคนิก โอเพ่น และต่อปลายด้วยกระดูอ่อนหลังหู บวกกับเทคนิคพิเศษ คือการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงของคนไข้เอง ทำออกมาแล้วสวยเป็นธรรมชาติ

 

 

12. หมอระวีวัฒน์ มาศมาดล  (Masterpiece clinic)

 

หมอระวีวัฒน์หรือที่รู้จักกันในนามของหมอเส คุณหมอหน้าใสจากมาสเตอร์พีท ที่ไม่ใช่แค่เก่งแถมยังรูปงามอีกด้วย โด่งเด่นเรื่องศัลยกรรมตาสองชั้น ที่ไม่ว่าดาราเชเลปก็ต่างไว้วางใจใช้บริการ และยังเป็นผู้ก่อตั้ง Masterpiece clinic 

 

 

13. หมอพลเดช สุวรรณอาภา (Jarem Cilnic)

 

คุณหมอพลเดช หรือที่รู้จักกันในนามหมอหลุยส์จาก Jarem Cilnic แม้ว่าคุณหมอจะอายุไม่มากแต่ด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่เกินวัย ทำให้คนไข้ต่างบอกต่อและไว้วางใจในฝีมือการศัลยกรรมคุณหมอเป็นที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และเสริมจมูกด้วยวิธี “โอเพ่น”

 

 

14. หมอสกาว จันทร์ประเสริฐ  (ปานปั้นคลีนิก)

 

คุณหมอสกาวหรือที่รู้จักกัรในนามหมอแป้ง คุณหมอคนสวยจากปานปั้นคลินิกเชี่ยวชาญทางด้านเสริมคาง เป็นพิเศษ ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการด้านศัลยกรรมความงามมากว่า 10 ปี

 

 

15. หมออิสสวีร์ (Issavee slim & beauty clinic)

 

คุณหมออิสสวีร์ หรือที่รู้จักกันในนามของหมออิส เชี่ยวชาญเรื่องการดูดไขมัน ที่ดาราเชเลปทั้งหลายก็ต่างตบเท้าเอามาใช้บริการ

โทร: 02-347-7218
http://www.issaveeclinic.com

ย้ำเตือนกันอีกทีว่าขอให้สาวๆหาข้อมูลให้ดีจนแน่ใจ และเลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานด้วยนะคะ อย่าลืมว่าความงามเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคล สวยในแบบที่เราพอใจกันก็พอนะคะ