รวมคลินิกดูดไขมันให้หุ่นสวย สลายไขมันในชั่วพริบตา

ทุกวันนี้ การดูดไขมันถือเป็นสิ่งที่นิยมทำกันมากไม่แพ้กับการทำศัลยกรรมประเภทอื่นๆ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่ต้องการจะดูดไขมันนั้นต้องการทำให้ไขมันส่วนเกินที่เกิดตามบริเวณต่างๆของร่างกายให้หายไปและกระชับขึ้น การออกกำลังกายสามารถที่จะลดไขมันบริเวณส่วนต่างๆได้เหมือนกัน แต่คุณต้องมีวินัยในการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร แล้วที่สำคัญก็คือต้องใช้เวลากว่าที่ไขมันสะสมบริเวณต่างๆบนร่างกายยุบหายไป

การดูดไขมันจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันแบบเร่งด่วน ซึ่งสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายในการรักษา หรือเกิดผลกระทบสำหรับบางกรณี โดยก่อนที่คุณจะดูดไขมัน คุณต้องศึกษาก่อนว่าจะดูดไขมันที่ไหนดี แล้วถ้าดูดแล้วจะมีผลกระทบอะไรกับร่างกายหรือไม่ และวิธีดูแลหลังการรักษาทำอย่างไร ซึ่งวันนี้ Thai Clinics จะมาแนะนำว่าคุณควรดูดไขมันที่ไหนดี ซึ่งแน่นอนว่าคลินิกที่ทางเราเลือกให้ต้องมีมาตรฐานการรักษาที่สูง ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ เราไปดูกันดีกว่าว่าคลีนิกที่เราเลือกให้สำหรับการดูดไขมันมีที่ไหนบ้าง

 

 

 

Issavee Slim&Beauty Clinic

ที่อิสสวีร์คลินิคใช้เทคโนโลยีดูดไขมันแบบ Ultrasound - assisted liposuction เป็นการใช้คลื่นอัลตราซาวด์ ในการสลายไขมัน ซึ่งคลื่นอัลตราซาวน์จะส่งพลังงาน สั่นสะเทือนผนังของ เซลล์ไขมันให้แตกออก และสลายเป็นน้ำ โดยที่ไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่ออื่น ๆ เช่นเส้นเลือด หรือเส้นประสาทเลย และทีมแพทย์ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส มีรีวิวให้ดูเพียบเลยทีเดียว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issaveeclinic.com

 

Amara Clinic

นำทีมโดยคุณหมอมะปราง และคุณหมอไอซ์ ที่เป็นอาจารย์แพทย์สอนการดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ (body-jet)
คลินิกมีจุดเด่นในเรื่องการดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่อง body-jet ที่ใช้พลังน้ำเข้าสลายเซลล์ไขมัน จึงได้ไขมันที่ดีไปเติมสัดส่วนอื่นต่อได้ติดทนมากขึ้น อีกทั้งยังเจ็บน้อย บวมช้ำน้อย หายไว
นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์การสอนดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ (body-jet Education Center) การันตีจำนวนเคสเยอะที่สุดในไทยด้วยรางวัล The Most body-jet Users

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.amara-clinic.com/

THE KLINIQUE 

ซึ่งเทคโนโลยีในการดูดไขมันของที่นี่จะรวม 2 เทคนิคไว้ด้วยกัน นั่นก็คือ BodyTite และ VASER ซึ่งจะใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์จาก VASER ช่วยดูดไขมันและใช้คลื่นวิทยุจาก BodyTite มากระชับสัดส่วน หลังจากทำการดูดไขมันออกแล้ว ผิวจะกระชับ ไม่ย้วยหรือหย่อนยาน

Amed Clinic

หลายคนคงคุ้นเคยหรือเคยได้ยินชื่อ AMED Clinic มาพอสมควร สำหรับการดูดไขมันของที่นี่จะใช้เทคนิค UltraTite ซึงเป็นเทคนิคที่สามารถดูดไขมันได้ถึง 90% เลยทีเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมเยอะ ช่วยให้ผิวบริเวณที่ทำกระชับ เห็นผลได้จากครั้งแรกที่ทำ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปดูดไขมันที่ไหนดี

BB Clinic

เป็นคลินิกของดาราสาวมากความสามารถ คุณธัญญาเรศ เองตระกูล ซึ่งมี Celebrity ในวงการไว้วางใจมาใช้บริการมากมาย ที่นี่ใช้การดูดไขมันด้วยเทคโนโลยี VASER ที่จะเข้าไปทำลายเจาะจงแต่เซลล์ไขมัน โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อเกี่ยวพันอื่นๆ นอกจากนี้ VASER ยังช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น การสลายไขมันได้ผลที่ดี ที่มีผลข้างเคียงน้อย ไม่มีปัญหาเรื่อง ผิวขรุขระ หรือเป็นโพรง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/BBClinicOfficial

Gangnum Clinic Thailand

เป็นคลินิกเสริมความงามจากประเทศเกาหลี ที่บินมาเปิดสาขาในไทย ซึ่งทำให้ใครที่อยากไปดูดไขมันที่เกาหลีแต่ยังไม่มีข้อมูล หรือยังไม่รู้ว่าจะไปดูดไขมันที่ไหนดี แนะนำที่ Gangnum Clinic Thailand เพราะไม่ต้องบินไปดูดไขมันไกลถึงเกาหลี หุ่นสวยกระชับได้ที่ไทย โดยมาตรฐานการรักษาแบบเดียวกับที่ประเทศเกาหลีเลย

หากคุณคิดจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งไม่ว่าจะเสริมความงาม รักษา หรือศัลยกรรม คุณควรที่จะศึกษาหาข้อมูลกับสิ่งที่คุณจะทำก่อน เพื่อที่คุณจะได้รู้ผลดีผลเสียของการรักษาที่คุณจะทำ และเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพ การรักษา และการบริการ ว่าสิ่งไหนดีหรือเหมาะที่สุดสำหรับคุณ ถ้าคุณอยากศึกษาข้อมูลเพื่อเติมเกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thaiclinics.com