เนื้อหน้าอกน้อยก็สามารถเสริมหน้าอกให้สวยได้ด้วย Hybrid

ถึงหน้าตาจะสวยเป๊ะแค่ไหน แต่ถ้าหน้าอกเล็ก แบน มันก็อาจจะทำให้สาวๆหลายท่านขาดความมั่นใจได้ เมื่อพูดถึงความสวยเป๊ะ สมบูรณ์แบบของผู้หญิงนั้น นอกจากเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่เป๊ะแล้ว ก็ยังมีเรื่องหน้าอกที่เป็นปัญหาให้สาวๆได้หนักอกหนักใจกันทุกยุคทุกสมัย บางคนมีหน้าอกที่เล็กแถมยังหย่อนคล้อยอีกด้วย อยากเสริมหน้าอกแต่เนื้อหน้าอกมีน้อยเหลือเกิน เกรงว่าเสริมออกมาจะไม่เป็นธรรมชาติ ดูหลอกตา หยุดคิดเลยค่ะ เพราะปัจจุบันนี้เราได้ค้นพบเทคนิคใหม่ของการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนและการปลูกถ่ายเซลล์ไขมันที่สามารถเสริมหน้าอกให้ดูสวยและเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าการเสริมหน้าอกแบบซิลิโคนทั่วไปด้วยการเสริมหน้าอกแบบ Breast Hybrid  ที่จะช่วยเนรมิตหน้าอกของคุณที่มีเนื้อหน้าอกน้อยให้กลายมาเป็นหน้าอกที่มีเนินที่สวยเป็นธรรมชาติได้ 

การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid  

การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid  จะเป็นการศัลยกรรมหน้าอกที่เป็นการใช้ซิลิโคนร่วมกับการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์จากไขมันของตัวเอง ที่สามารถเพิ่มความหนาของบริเวณหน้าอกได้ และทำให้มีรูปทรงและผิวสัมผัสเป็นธรรมชาติแทบจะเหมือนของจริงเลยก็ว่าได้ เพื่อจะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปให้กับคนที่มีเนื้อหน้าอกน้อยหรือคนที่ไม่มีเนินนมเลย ให้มีเนินที่ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งวิธีนี้จะแตกต่างจากการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนอย่างเดียว เพราะการเสริมหน้าอกแบบซิลิโคนอย่างเดียวจะดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติสักเท่าไหร่ ดูกลมเป็นบล็อคมากเกินไป คล้ายกับยัดลูกบอลเข้าไป การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid ก็เลยถือว่าเป็นเทคนิคที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในปัจจุบันนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ

สำหรับสาวๆที่กังวลว่าเสริมหน้าอกแล้วจะมีปัญหา หน้าอกไม่ชิด เนินดูไม่เป็นธรรมชาติ ดูเปนทรงกลมเกินไป เห็นรอยขอบของซิลิโคนบ้าง คุณจะหมดกังวลเรื่องปัญหาเหล่านี้ หากเลือกการศัลยกรรมหน้าอกแบบ Hybrid โดยการใช้ซิลิโคนร่วมกับการปลูกถ่ายเซลล์ไขมันบริเวณหน้าอก ที่จะช่วยให้หน้าอกมีเนินสวยเป็นธรรมชาติ ไขมันจะช่วยปกปิดซิลิโคน และทำให้หน้าอกไม่เป็นก้อนอีกด้วย หากท่านใดสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกแบบ Hybrid ศัลยกรรมหน้าอกด้วยเทคนิคเฉพาะได้ที่ Nida Esth’ คลินิก ได้เลยค่ะ