ในยุค 4.0 ทำคางที่ไหนดี

ยุค 4.0 เป็นยุคที่ทันสมัย ทุกอย่างต้องรวดเร็ว เวลาเป็นเงินเป็นทอง ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นออนไลน์หมด ในความทันสมัยนั้น ทุกคนก็อยากที่จะเป็นคนที่เด่นและดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว หน้าผมต้องเป๊ะทุกสถานการณ์ เรื่องทำศัลยกรรมก็เหมือนกัน เป็นเรื่องปกติมากในยุค 4.0 นี้ ไม่ว่าจะทำจมูก ศัลยกรรม คาง ทำหน้า ทำจมูก ฉีด คาง ทั้งหลายบลาๆ วันนี้เราจะมาแนะนำว่า ในยุค 4.0 นี้ เราจะ ทำ คาง ที่ไหน ดี ให้มีคางที่เรียวสวยงามเหมาะกับสาวยุคใหม่โดยไม่ต้อง ฉีด คาง หลายๆครั้ง ศัลยกรรม คาง ครั้งเดียวจบ จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน

1. Nida Esth' คลินิก

เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามย่านสยาม โดยแพทย์มือทอง นายแพทย์ปิยะ รังรักษ์ศิริ ผู้มีประสบการณ์ศัลยกรรมคางมากว่า 19 ปี ผ่านเคสมาไม่น้อยกว่า 10,000 ราย โดยที่นี่จะมีเครื่อง Vectra 3D ที่จำลองภาพสามมิติของผู้เข้ารับการรักษาได้ว่า แต่ละท่านควรเสริมคางแบบไหน แล้วผลลัพธ์หลังจากทำคางแล้วจะออกมาอย่างไร สามารถปรับรูปคางให้เข้ากับหน้าของคุณได้อย่างมั่นใจ ทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงมั่นใจได้ว่า Nida Esth' คลินิก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่อยากเสริมคาง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  :  www.nidaskincosmetic.com

2. โรงพยาบาลยันฮี 

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงด้านศัลยกรรมคางที่ทันสมัย ครบครัน ทั้งเครื่องมือ และการบริการ ไม่เพียงแต่ด้านศัลยกรรมตกแต่งหรือความงามเท่านั้น ที่นี่ยังรักษาโรคทั่วไปอีกด้วย ด้วยการบริการที่เปิดมานานกว่า 15 ปี มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่อง ศัลยกรรม คาง ที่เสริมคางให้เข้ากับรูปหน้าของคุณแบบไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็น เนื่องจากแพทย์ใช้เทคนิคพิเศษผ่าตัดแบบไร้รอยแผล ถือว่าเป็นโรงพยาบาลที่ครบเครื่องอีกที่หนึ่งสำหรับการตัดสินใจ

3. Deluxe Clinic

เป็นคลีนิกที่มีเทคนิคเฉพาะในการเสริมคาง ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ แผลผ่าตัดเล็ก บวมและช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะคุณหมอมือเบามาก แถมที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องการดูแลลูกค้าหลังรักษากับทางคลีนิก โดยดูแลเหมือนครอบครัว มีการติดตามดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังผ่าตัด ด้วยการใส่ใจแบบนี้ สร้างความประทับใจต่อลูกค้ามาแล้วมากมาย

4.โรงพยาบาลเลอลักษณ์

เป็นโรงพยาบาล ศัลยกรรม คาง ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 16 ปี โดยทีมแพทย์ที่มีคุณภาพ ซึ่งแต่ละท่านเป็นสมาชิกของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย (ThSAPS) มั่นใจได้ว่ามีความเชี่ยวชาญและน่าเชื่อถือแน่นอน พร้อมด้วยความมาตรฐานของโรงพยาบาลที่เป็นเครื่องการันตีอีกอย่างหนึ่ง เพราะห้องผ่าตัดปลอดเชื้อด้วยระบบกรองอากาศ HEPA Filter (High Efficiency Particulate Air Filter) สำหรับควบคุมปริมาณฝุ่นละอองที่มีอนุภาคขนาดเล็กและเชื้อโรคต่างๆ ได้ถึง 99.99% และระบบ Oxygen Pipeline ออกซิเจนที่ช่วยชีวิตสำหรับผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงมีทีมแพทย์และพยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

5. VR Clinic

เป็นคลีนิกศัลยกรรมสไตล์เกาหลีแห่งแรกในประเทศไทย โดยนายแพทย์สุทธิศักดิ์ เรืองปราชญ์ แพทย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ VR Clinic จะโดดเด่นการทำ ศัลยกรรม คาง ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี เทคนิคพิเศษช่วยให้ไม่เจ็บ ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อย ถ้าใครอยากได้ที่ ทำ คาง ราคา ไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์คุณ

6. Surgery Design & I Baby Face Clinic

ก่อนที่จะมาเป็นคลีนิก Surgery Design เคยเป็นผู้ให้คำปรึกษา สำหรับคนที่จะเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีมาก่อน ทำให้ทางคลินิกทราบถึงปัญหาจากลูกค้า เช่น การผ่าตัดทำ คาง ราคา ค่อนข้างสูง , ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และเสียเวลากับการเดินทางอีก ซึ่งไม่คุ้มถ้าจะบินไปทำคางที่เกาหลี เพื่อตัดปัญหาเหล่านี้ออกไป ทาง Surgery Design & I Baby Face Clinic ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศเกาหลี เปิดศูนย์ศัลยกรรมที่ทันสมัยในประเทศไทย เหมือนยกโรงพยาบาลที่เกาหลีมาไว้ที่ไทย ซึ่งคุณสามารถสวยแบบเกาหลีได้ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี

ถ้าหากต้องการดูคลินิกเพิ่มเติมเกี่ยวกับศัลยกรรมคาง สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thaiclinics.com/clinics